Chính sách đổi hàng & hoàn tiền
1. Quy định chung
EKIT hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm khác có giá trị ngang bằng giá trị khách hàng đã thanh toán hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm đã giao cho khách hàng bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi giao hàng của EKIT.
Đối với khách hàng tại khu vực HN, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của EKIT. Thời gian: từ 8:00 đến 17:30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày lễ Tết.
Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước cho EKIT để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và khách hàng tiến hành gửi trả lại hàng theo đường chuyển phát tới VP EKIT tại địa chỉ gần nhất.
2. Các lỗi kỹ thuật của sản phẩm được đổi hàng hoặc hoàn tiền
- Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu của khách hàng: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu mà KH đã đặt mua.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển.
3. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả
- Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng