Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Chính sách vận chuyển

1. Quy định chung:

Để hỗ trợ tối đa cho Quý khách khi mua hàng tại hệ thống website của EKIT Việt Nam, chúng tôi áp dụng chính sách GIÁ VẬN CHUYỂN TỐI ƯU trên toàn quốc. Theo đó, tại trang thanh toán đơn hàng, cước phí để vận chuyển đơn hàng từ Ekit tới địa chỉ của Quý khách được liệt kê chi tiết cho từng đối tác vận chuyển để Quý khách lựa chọn đơn vị vẫn chuyển phù hợp nhất.

- Đối tượng áp dụng: Các đơn hàng được mua trên website Ekit.vn

- Khu vực áp dụng: Toàn Quốc

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 11/5/2021

2. Thời gian giao nhận

EKIT sẽ thực hiện giao hàng:

- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể. Sau khi đặt hàng, nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi/đặt lịch hay lưu ý khi giao nhận hàng, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email hoặc thông báo trực tiếp tại văn phòng công ty.

- Thời điểm giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần.

- Thời gian giao hàng: Phụ thuộc vào tiến độ của đơn vị vận chuyển, thông thường 1-2 ngày trong khu vực nội thành Hà Nội, 3-5 ngày với các khu vực tỉnh thành khác.

  3. Các điều kiện khác

- Chính sách vận chuyển này chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại các website của EKIT.

- EKIT chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, EKIT có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của EKIT.

- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, EKIT giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, EKIT không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp EKIT đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì lý do cá nhân nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng/đổi hàng/giao lại sau khi hoàn hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều theo biểu giá quy định của đơn vị vận chuyển.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Phương tiện vận chuyển (Ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do EKIT tự điều phối và quyết định.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, EKIT sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận. Trong các trường hợp phát sinh chậm trễ trong giao hàng này, EKIT hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đặt lịch nhận hàng hoặc hủy đơn hàng nếu muốn.

Giỏ hàng

Xem giỏ hàng